เหวอสำนักข่าวธรรมกายโพสข่าวแฉ ธัมมชโย จากวันนั้นถึงวันนี้โกงมากี่ล้าน


วันนี้(24/9/2556)   ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเจ้าพระยา รายงานว่า ในหน้าเว็บ ข่าวธรรมมะ เครือ ธรรมกาย http://news.dmc.tv ได้ออกข่าว โปรยหัว”จากวันนั้น ถึงวันนี้ โกงมากี่ล้าน” ในเว็บไซต์   ตามลิ้งค์ นี้ http://news.dmc.tv/ข่าวด่วน/DMC%20NEWS/แฉธรรมกาย.html   ซึงเขียนโดย  -TymMi3- หมอกแดง toey ><


โดยมีข้อความปรากฏ พร้อมรูป  ว่า


cats

catsd

” ต้องให้ พุทธ เสื่อมอีกเท่าไร?
โกงมากี่ล้าน?
หลอกมากี่คน?
ทำตัวเป็นสงฆ์เพื่อ?
เรียกตัวเองว่าพระ?
etc.?
************************************************************
อย่าหลอกพวกเราอีกเลย หายไปจากสังคมเถอะ
“วัดพระธรรมกาย เป็นลัทธิแปลกปลอม ไม่ใช่พระพุทธศาสนาเถรวาทแท้ของคณะสงฆ์ไทย
แต่ผู้บริหารวัดร่วม 10 รูป ได้วางแผนยุทธศาสตร์และยุทธ วิธีอย่างชาญฉลาด เป็นนักฉวยโอกาสชั้นสุดยอด รู้จักใช้บุคคล ช่วงจังหวะแฝงตัว กำบังตัว คืบคลานเข้ามาแทรกแซงคณะสงฆ์ไทย”
“ในเวลาเดียวกัน วัดพระธรรมกายก็พยายามชักจู งพระเณรที่มีความรู้เปรียญธ รรมสูงๆ ให้มาอยู่ในวัดด้วยการใช้เงินจำนวนมาก กระทำทุกวิธีการและใช้การปลูกฝังลัทธิวิชชาธรรมกายในหมู่เยาวชนเพื่อนำไปสู่การบวช เป็นพระเณรของวัด จนทำให้ขณะนี้มีพระเณรมากที่สุดในประเทศไทย และสอบเปรียญธรรม 9 ประโยคได้ชนะทุกวัดของประเท ศไทย”
“วัดพระธรรมกายจะอาศัยฐานเห ล่านี้เพื่อ ‘คิดการใหญ่’ ตามแผนที่วัดประกาศเองอย่าง ชัดแจ้งในโครงการ ‘Dhammakaya World’ ศูนย์กลางพระพุทธศาสนาของโล ก ชาวพุทธทุกคนทั่วโลกต้องมาจ าริกบุญที่วัดพระธรรมกายอย่ างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิต”
-นี่เป็นข้อมูลเพียงบางส่วนเท่านั้น-
———————————————————–

แต่ข้อมูลดังกล่าว เมื่อตรวจสอบผ่านไป เพียง 5 นาที ก็ ถูกลบออกจาก หน้าเว็บไซต์ข่าวของ DMC จึงทำให้ผู้สื่อข่าวไม่สามารถตรวจสอบรายระเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้.
สำนักข่าวเจ้าพระยา รายงาน
as


0 ความคิดเห็น:

กรุณาล็อกอินก่อนใช้งาน